Gạt mưa Bosch - Thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại Thái Nguyên

Đ.H (th) 08:12, 22/03/2024

Gạt mưa Bosch với chất lượng đạt chuẩn châu Âu, gạt sạch mọi vết bụi bẩn, nước mưa bám trên kính lái, hỗ trợ lái xe an toàn trong những ngày mưa là một trong những lựa chọn tối ưu cho các bác tài xế tại Thái Nguyên.

Hiện nay, gạt mưa đã trở thành bộ phận bắt buộc trên tất cả các loại xe ô tô, đảm bảo sự an toàn khi tham gia giao thông. Trong đó, cần gạt mưa Bosch đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ xe tại Thái Nguyên.

 

Cần gạt nước ô tô Bosch sản phẩm chính hãng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đức và được kiểm nghiệm chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu nên người dùng luôn được cam kết về chất lượng cũng như hiệu suất làm việc cực ổn định. Gạt mưa Bosch sở hữu lưỡi gạt được làm bằng cao su cao cấp cho khả năng quét sát mặt kính làm tăng cường hiệu quả làm sạch. Ngoài ra, nó còn giúp giảm tiếng ồn và cho hoạt động nhịp nhàng. Gạt mưa Bosch được thiết kế đặc biệt giúp chống lại nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời. Các khớp nối được bảo vệ chắc chắn hạn chế sự ăn mòn và chống tia tử ngoại giúp hệ thống hoạt động tốt trong mọi thời tiết.

Top 3 gạt mưa Bosch được ưa chuộng nhất tại Thái Nguyên

Các dòng sản phẩm cần gạt mưa Bosch tại Thái Nguyên với giá thành hợp lý, đủ kích thước và mẫu mã phù hợp cho hầu hết các thương hiệu xe hiện nay. Trong đó các mẫu: Bosch AeroTwin; Bosch Clear Advantage; Bosch Advantage được người dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Cùng điểm qua một số điểm nổi bật của các loại gạt mưa này nhé

Bosch AeroTwin: có hiệu suất gạt nước tốt nhất và được nhiều tài xế lựa chọn. Sản phẩm sử dụng một thanh lò xo phẳng công nghệ cao để đầu lưỡi tiếp xúc với mặt cong của kính. Nhờ đó mà xương gạt mưa phân phối lực đều đặn trên toàn bộ chiều dài gạt mưa. Với công nghệ cao su FX tiên tiến mang lại khả năng quét đảo chiều hoàn hảo mà không gây tiếng ồn. Đặc biệt, cánh gió khí động học được tích hợp tạo lực đè xuống ngăn không cho lưỡi gạt bị tốc lên khi xe chạy nhanh trên đường cao tốc hoặc khi có gió mạnh.

 

Gạt mưa Bosch AeroTwin với ba dòng sản phẩm là AeroTwin cao cấp, AeroTwin Plus và AeroTwin Euroset đa dạng kích thước và đủ mã có thể dễ dàng lắp đặt trên hầu hết các loại xe hiện nay, đảm bảo sự tương thích và sự hoàn hảo trong việc làm sạch kính.

Bosch Clear Advantage: là loại khung mềm được thiết kế đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về khả năng gạt sạch bụi bẩn, nước mưa. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi, giúp khả năng quét êm ái. Bên cạnh đó, Clear Advantage được đánh giá cao ở độ bền và vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết khi cánh lướt gió đối xứng dạng khí động học, sử dụng luồng không khí để tăng tiếp xúc với kính chắn gió.

 

Bosch Advantage: sản phẩm được làm từ chất liệu thép cao cấp, độ cứng cao, bên ngoài được sơn tĩnh điện vừa mang đến thẩm mỹ, vừa tăng độ bền cho cần gạt. Thanh gạt mưa Bosch sở hữu thiết kế thông minh với lưỡi gạt làm bằng cao su tự nhiên có khả năng chống ăn mòn cao với tính năng làm sạch tốt. Bosch Advantage được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Evodium Vertebrae; Công nghệ Power Protection Plus… Nhờ đó, nó hoạt động rất ổn định, cho tầm nhìn vượt trội bất kể mọi thời tiết. Bosch Advantage dễ dàng lắp đặt và tương thích với nhiều loại xe hơi, đảm bảo tính ứng dụng rộng rãi và tiện lợi cho người dùng.

 

Thế Giới Gạt Mưa - Phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín số 1 tại Việt Nam

Thế Giới Gạt Mưa tự hào là đơn vị phân phối gạt mưa Bosch được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Chúng tôi cung cấp sản phẩm gạt mưa chính hãng Bosch chất lượng cao, đa dạng sản phẩm, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại Thái Nguyên, Thế Giới Gạt Mưa có đại lý chính hãng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Để thuận tiện cho việc mua hàng và lắp đặt gạt mưa ô tô tại Thái Nguyên, Quý khách hàng có thể tới hệ thống đại lý chính hãng của Thế Giới Gạt Mưa là các showroom, garage, cửa hàng chăm sóc xe và nội thất ô tô trên toàn quốc hoặc đặt hàng thông qua các kênh Online chính thống của chúng tôi.

 

Khách hàng muốn biết thông tin gạt mưa, hãy truy cập website Thegioigatmua.vn để có thể tra cứu tất cả thông tin và kích thước các loại gạt mưa của hầu hết các dòng xe tại thị trường Việt Nam.

Với các tính năng nổi trội: tuổi thọ cao, gạt êm - sạch - dễ dàng lắp đặt, kích thước đa dạng, sử dụng cho nhiều dòng xe,...gạt mưa Bosch sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho xe của bạn. Để tham khảo thêm thông tin về các loại gạt mưa chính hãng Bosch, vui lòng truy cập website chính thức của Thế Giới Gạt Mưa: https://thegioigatmua.vn/