Đẩy mạnh tuyên truyền phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên

Linh Nga 18:19, 28/03/2024

Ngày 28-3, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị thông tin công tác tuyên giáo tháng 3-2024. Dự Hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy Khối, các báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội, cấp ủy phụ trách công tác tuyên giáo của các chi, đảng bộ trực thuộc.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.
Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu nghe báo cáo viên thuộc Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông tin về định hướng phát triển văn hóa, du lịch tỉnh Thái Nguyên và phong trào “Người Thái Nguyên đi du lịch Thái Nguyên”, gắn với thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Cùng với đó, các đại biểu được thông tin một số nội dung về kết quả thực hiện xây dựng nông thôn mới, công tác cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng, tiêu cực của tỉnh năm 2023.

Về định hướng tuyên truyền trong tháng 4-2024, lãnh đạo Đảng ủy Khối đề nghị các chi, đảng bộ trực thuộc tập trung chuyển tải đến cán bộ, đảng viên những nội dung đã được truyền đạt tại Hội nghị, trong đó có kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh quý I-2024; các ngày kỷ niệm lớn của đất nước. Đặc biệt là đẩy mạnh tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các gương điển hình tiên tiến, vai trò nêu gương của cán bộ đảng viên...