Vietcombank Thái Nguyên: Đảm bảo mọi quyền lợi chính đáng cho khách hàng

Vietcombank Thái Nguyên: Đảm bảo mọi quyền lợi chính đáng cho khách hàng Nhiều khách hàng thực hiện việc giao dịch tại cây ATM của Vietcombank trong buổi chiều 12-2.

Sáng 12-2, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương (Vietcombank) Chi nhánh Thái Nguyên nhận được khiếu nại của một số khách hàng về việc mất tiền trong tài khoản đối với các giao dịch tại máy ATM của các ngân hàng khác ngoài hệ thống Vietcombank.

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này vào chiều cùng ngày (tức 27 Tết), ông Trần Thùy Dương, Giám đốc Vietcombank Thái Nguyên cho biết: Theo thông lệ tra soát giữa các ngân hàng, thời gian cung cấp thông tin phản hồi đối với các giao dịch tra soát khác hệ thống là 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, để đảm bảo nhu cầu của khách hàng trong dịp Tết, Vietcombank đã làm việc trực tiếp với từng khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Một lần nữa, Vietcombank mong muốn khách hàng lưu ý những khuyến cáo của ngân hàng về các quy định bảo mật để bảo đảm an toàn thông tin thẻ, tài khoản ngân hàng như: Cần giữ gìn tuyệt đối các thông tin liên quan đến thẻ ATM, không nên cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ. Trong quá trình thực hiện các giao dịch tại cây ATM, cần chú ý quan sát bên ngoài, nếu thấy có vật dùng nào khả nghi, cần phản ánh ngay với ngân hàng để xử lý kịp thời. Trong trường hợp xảy ra sự cố, cần bình tĩnh phối hợp với ngân hàng để được giải quyết.

Cùng ngày, tất cả các trường hợp khiếu nại của khách hàng đều đã được Vietcombank Thái Nguyên giải quyết dứt điểm mà không làm ảnh hưởng đến bất cứ quyền lợi nào của khách hàng.

V.B